BÌNH CHỮA CHÁY DRAGON

Bình daragon là loại bình chữa cháy việt nam dùng để dập lửa hay gọi là bình phòng cháy chữa cháy và hiện nay thương hiệu bình cứa hỏa dragon đã bao phủ khắp cả nước từ thủ đô hà nội đến thành phố hồ chí minh.

Bình chữa cháy dragon việt nam

Việt nam hiện tại bây giờ đã sản xuất được bình cứu hỏa và lấy thương hiệu là bình chữa cháy dragon.và có tất cả các loại bình như sau.

  • Bình chữa cháy dragon loại bột

  • Bình chữa cháy dragon bằng khí.

  • Bình cầu chữa cháy tự động dragon.

Cách trọn bình chữa cháy(Loại Bình bột)

Dòng bình có đồng hồ đo áp lực hay còn gọi là loại bình bột chữa cháy ,để chọn mua quý khách hàng nên xem kĩ đồng hồ đo áp lực bài viết này tôi sẽ viết kĩ lưỡng cách chọn bình chữa cháy dựa theo áp lực của bình chữa cháy.

Đồng hồ bình chữa cháy được phân chia làm 3 màu có màu đỏ,màu xanh,màu vàng nhưng cũng có 1 số dòng bình chữa cháy GSJ chỉ có 2 màu trên đồng hồ đo áp lực.

Đồng hồ chữa cháy báo vạch vàng

Đối với bình chữa cháy loại bột abc áp lực lúc nào cũng mạnh hơn nên thường xuyên sẽ nằm ở mức kim đồng hồ chỉ giữa màu xanh và màu vàng.mhuwmh nếu chỉ ở mức như vậy thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé ở mức này  thì bình cứu hỏa của chúng ta hoạt động hoàn toàn tốt nhé.và ở mức này công an phòng cháy chữa cháy hoàn toàn đồng ý và chấp nhận nhé.

Đồng hồ bình chữa cháy nằm giữa vạch vàng

nếu gặp tình trạng như vậy thì có thể bình chữa cháy của bạn áp xuất nó cao quá hoăc do nhiệt độ bên ngoài cao quá cũng có thể ảnh hưởng đến áp suất của bình cứu hỏa .Nếu gặp trường hợp như vậy thì quý khách hàng có thể để mình

Comments

comments

Thẻ:, ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *