Chính sách đổi trả hàng

  1. CHÍNH SÁCH NHẬP ĐỔI – TRẢ HÀNG 

  2. Hàng hóa, linh kiện,  bảo hộ lao động khi khách hàng yêu cầu nhập đổi nhập trả phải  tuân thủ đúng quy định bảo hành, hoặc chính sách bán hàng của công ty.
  3. Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, NV kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.
  4. Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác mà không phải lỗi của công ty chúng tôi sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (nếu quý khách vấn muốn tiếp tục đổi, nhân viên trưởng bộ phận sẽ trực tiếp xn,mử lý có đổi được hay không trong trường hợp trưởng bộ phận đồng ý đổi mà lỗi do khách hàng ít nhất khách hàng phải chị thiệt ít nhất 0,3% phí đổi hàng).
  5. Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty.
  6. Đổi mới sản phẩm bị  lỗi  sang sản phẩm cùng loại cùng loại trong tuần lễ đầu tiên
  7. Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường sản phẩm đó không còn sửa chữa được công ty sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
  8. Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau:

– Đổi sang một sản phẩm khác có trị giá cao hơn và khách hàng bù vào 1 phần chênh lệch vơi mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời giá hiện tại chứ không tính theo thời điểm mua hàng. Giá do công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo , không bảo hành lại từ đầu.

– Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4 đến 8 tuần.

– Đối với những sản phẩm bảo hộ lao động. Quý khách vui long mang trực tiêp đến cửa hàng linh anh để đổi đối với đơn hàng nhỏ lẻ . Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành và giải quyết mọi trường hợp đối với sản phẩm mà đã được trao đổi trước về điều kiện bảo hành.

9. Thời gian đổi trảhàng:     => Sáng 10h – 11h  ;  Chiều 13h – 17h
–       Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng gửi về địa chỉ Emai: bhldlinhanh@gmail.com

 

Các lưu ý:

Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, NV kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.

Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng).

Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty.

 

Comments

comments

One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *